Spark Browser เบราว์เซอร์ Spark ฟรี ใหม่ล่าสุดที่น่าจับตา

เว็บเบราเซอร์ที่นำเสนอคุณสมบัติอันทรงพลังในการดาวน์โหลดสื่อ ที่ทำให้คุณสามารถดาวน์โหลดแหล่งข้อมูลวิดีโอและ MP3 ที่คุณต้องการด้วยความเร็วสูง


Spark Browser เป็นเบราว์เซอร์น้องใหม่ที่พึ่งโปรโมทสู่บางประเทศทั่วโลกเมื่อเร็วๆนี้พัฒนาโดยทีม Baidu ที่เจ้าตัวกล้ารับประกันว่า Spark Browser นี้เป็นเบราว์เซอร์ที่เร็วและแรงที่สุด และยังมีคุณสมบัติที่รองรับความต้องการในการใช้งานต่างๆของผู้ใช้อยู่อีกมากมาย ซึ่งบอกได้ว่าเบราว์เซอร์นี้เป็นหนึ่งเดียวที่มีคุณสมบัติที่เบราว์เซอร์อื่นยังไม่เคยมีเพียบพร้อมมาก่อน หากคุณเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ ต้องการหาอะไรที่ถูกใจมากกว่าที่มีอยู่ แต่ถ้าเป็นเรื่องใหม่ๆเกี่ยวกับ เบราว์เซอร์ละก็ ต้องลองเลยครับ

 คุณสมบัติหลักของ  Spark Browser มีดังนี้

- ควบคุมเสียง : ด้วย  Spark Browser คุณสามารถที่จะปิดเสียงที่ดังขึ้นจากหน้าแท็บหลายๆแท็บของเบราว์เซอร์ให้เงียบลงแค่เพียงคลิกเดียว

- สั่งงานด้วยปลายเมาส์ หรือนิ้วมือ : เป็นคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณท่องเว็บไซต์ได้สะดวก และอย่างรวดเร็วขึ้น เมื่อกดคลิกขวาก็จะสามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยปลายนิ้ว

- จับภาพและตกแต่งภาพ : คุณสามารถจับภาพที่คุณชอบในเว็บจากเบราว์เซอร์และทำการตกแต่ง หรือทำการแชร์ในโซเซียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย

- แว่นขยาย ตั้งภาพหน้าจอ ดูวีดีโอ : เมื่อคุณชี้เมาส์ไปที่รูปภาพ จะเห็นไอคอนเครื่องมือที่ลอยขึ้นบริเวณมุมซ้ายของรูปภาพ และสามารถขยายภาพได้โดยการคลิกไปที่ไอคอน

- ทางลัดเข้าเว็บไซท์โปรด : Spark จะช่วยให้คุณเข้าเว็บที่ชื่นชอบได้ไวขึ้นจากการบันทึกเว็บเหล่านั้นเป็นรูปภาพขนาดย่อ และคุณยังสามารถเพิ่มหรือลบเว็บเหล่านั้นได้

- เปิดเว็บไซท์ที่เผลอปิดไป : Spark ยังสามารถกู้แท็บที่คุณเผลอกดปิดไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจในปุ่มเดียว ต่างจากเบราว์เซอร์อื่นๆที่ต้องเสียเวลาค้นหาแท็บเก่าในประวัติย้อนหลัง อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุดที่ Spark Browser 26.2 กันเลย

อื่นที่น่าสนใจ
Developer: Baidu
License: Freeware
File size: 31.3 MB
Operating system: Windows XP / Vista / 7 / 8
ดาวน์โหลด  Spark Browser

ความคิดเห็น